Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...)
- Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sẳn phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
- Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...)
- Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
- Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
- Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Canva, Powerpoint
- Tinh thần trách nhiệm, thật thà và chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
- Độ tuổi: 25 - 35
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Thưởng tết/ KPI Bonus
Thưởng các ngày lễ, tết
Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Với mong muốn mang thương hiệu Việt vươn tầm Thế Giới, gần 20 năm gieo trồng hoài bão, Tập đoàn Đại Việt không chỉ là một doanh nghiệp, mà còn gắn liền với nhiều dự án nhân ái, trở thành “Thương Hiệu Vì Cộng Đồng” trong lòng người tiêu dùng.
Đại Việt phát triển mạnh ở 2 mảng: Nhà thầu và các dòng sản phẩm dân dụng. Những sản phẩm dân dụng được Đại Việt nghiên cứu và phát triển có ý nghĩa với sức khỏe, thiết thực cho cuộc sống như: máy làm mát, máy lọc nước, ghế massage, máy chạy bộ, thiết bị nhà bếp... Đại Việt đang từng bước xây dựng một hệ sinh thái an toàn, thân thiện và tiện lợi ngay trong chính ngôi nhà của bạn, bằng các sản phẩm chất lượng được nghiên cứu nghiêm túc và thông qua những kiểm định khắt khe.
Với bạn, đó là một sản phẩm. Với chúng tôi, đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể.
Hiện nay, Đại Việt được biết đến là Nhà sản xuất hàng đầu Đông Nam Á và Định hướng thương hiệu toàn cầu về Linh - phụ kiện Máy lọc nước; Máy lọc nước; OEM Máy lọc nước.
Review Tập Đoàn Đại Việt
Nói chung đãi ngộ cũng ở mức trung bình, không quá tệ nhưng cũng không có gì nổi trội.(rv)
Review qua về các chính sách thì thực sự là DVG có thể trả lương ko cao nhưng lương trả luôn đúng hạn, bảo hiểm đóng đầy đủ, nghỉ phép theo quy định(rv)
Sales lâu năm đa phần nghỉ hết do cơ chế phạt gắt, KPI thì cao ngút, công ty tuyển sales mới liên tục (rv)