Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Thực hiện vận hành tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank.
-Thực hiện giao tiếp Khách hàng qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank.
-Thực hiện xử lý các nghiệp vụ qua tổng đài đa kênh theo quy trình và theo yêu cầu của Khách hàng.
-Thực hiện hoạt động bán hàng chủ động qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank.
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng của đơn vị.
-Nhận dạng, báo cáo rủi ro trong công tác thực hiện nghiệp vụ thông qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank
-Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý chất lượng dịch vụ hoặc Kiểm soát viên tại các cơ quan Tài chính - Ngân hàng
- Cao đẳng trở lên chuyên môn: Tài chính- Ngân hàng; Khối Kinh tế, QTKD, Báo chí
- Có kỹ năng phân tích, tư duy logic, xử lý, giải quyết vấn đề, có khả năng bán hàng.
- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Dịch Vụ Trang Anh Xuất phát điểm từ một thương hiệu thời trang thiết kế nội địa, chủ yếu tiếp cận khách hàng bằng phương thức bán hàng trực tuyến trên các trang mạng xã hội, sau 03 năm hình thành và phát triển, CChat đã và đang dần khẳng định mình trên bản đồ thời trang Việt với hệ thống cửa hàng vật lý dần lan tỏa khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước, hàng triệu khách hàng trung thành và hàng ngàn sản phẩm được bán ra mỗi ngày.