Gọi điện hoặc nhắn tin để chốt đơn trên facebook hoặc trang web của công ty (theo data nóng) Tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng Tiếp nhận cuộc gọi tổng đài khi khách hàng gọi đến Chăm sóc khách hàng cũ khi khách hàng có nhu cầu Thực hiện một số hoạt động remarketing Chủ động khai thác, tìm kiếm thêm nguồn khách hàngĐộ tuổi: 20-30 Ưu tiên tốt nghiệp ngành Y/Dược Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Không nói ngọng, giao tiếp tốt... Trung thực, nhiệt tình trong công việc. Có thể làm việc ngoài giờ nếu cần (sẽ được tính lương ngoài giờ)Lương (thỏa thuận theo năng lực); Được công ty tham gia hưởng chế độ BHYT, BHXH đầy đủ; Tham gia các hoạt động Team Building của Công ty; Thưởng ngày lễ, Tết, lương tháng thứ 13-14-15. Phúc lợi sinh nhật, du lịch, hỗ trợ ăn trưa - nhà ở năm đầu - hỗ trợ nuôi con 03 năm đầu v.v... Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo và đề cao năng lực làm việc của nhân viên; Cơ hội thăng tiến cho nhân sự có năng lực và mong muốn gắn bó với Công ty.