Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ thẩm mỹ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ thẩm mỹ của công ty.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
Xử lý khiếu nại kịp thời
Phối hợp với nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh