Các ca làm việc
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
*Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Part-time:
- Ca 1: 07h00 – 11h00
- Ca 2: 13h00 – 17h00
- Ca 3: 18h00 – 22h00
Mô tả công việc
- Line thoại: Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPbank, line Ebanking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP,...
- Line VTM: Tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch tại Phòng Live Bank của TPbank thông qua Videocall (Giao dịch mở sổ tiết kiệm, mở thẻ, chuyển tiền,...)
* Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale + không gọi ra
* Không áp doanh thu, doanh số
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/sinh viên
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỪ A - Z
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:
+ Full-time: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ
+ Part-time: 25k/h + thưởng
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Dịch Vụ Trang Anh Xuất phát điểm từ một thương hiệu thời trang thiết kế nội địa, chủ yếu tiếp cận khách hàng bằng phương thức bán hàng trực tuyến trên các trang mạng xã hội, sau 03 năm hình thành và phát triển, CChat đã và đang dần khẳng định mình trên bản đồ thời trang Việt với hệ thống cửa hàng vật lý dần lan tỏa khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước, hàng triệu khách hàng trung thành và hàng ngàn sản phẩm được bán ra mỗi ngày.