Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng: Tư vấn và đưa đến các dịch vụ khóa học, giúp khách hàng ra quyết định chính xác về nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp. Quản lý thông tin học viên: Sắp xếp, cập nhật thông tin học viên mỗi ngày vào hệ thống cơ sở dữ liệu. Chăm sóc học viên tiềm năng: Tiếp nhận hồ sơ học viên.- Có laptop cá nhân - Kinh nghiệm ít nhất 06 tháng sales, tư vấn, chăm sóc khách hàng. - Thành thạo tin học văn phòng. - Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt. - Yêu thích việc giao tiếp, tư vấn và chăm sóc khách hàng. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn tuyển sinh qua điện thoại.- Được tham gia Bảo hiểm xã hội ngay sau khi kết thúc hợp đồng thử việc. - Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe đặc biệt sau 1 năm làm việc. - Teambuilding và các hoạt động xã hội: Chương trình teambuilding hàng tháng, các sự kiện lễ hội và hoạt động ngoại khóa giúp cân bằng cuộc sống và công việc.Các chương trình Đào tạo trong nước và ngoài nước cho nhân viên. - Các chương trình 8/3, 20/10, Trung thu, Giáng sinh, Tết...