Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản cho video Tik Tok, chủ đề nội dung liên quan đến tuyển dụng.
- Nghiên cứu xu hướng xây dựng kịch bản và làm video, cải tiến chất lượng sản phẩm theo xu thế phát triển của social media.
- Chuyển thể ý tưởng thành kịch bản tiktok - Viết voice, kịch bản quay - dựng, breif hình ảnh,...cho các tuyến nội dung trên Tiktok.
- Quay phim, dựng video, cắt ghép các clip để tạo thành 1 video hoàn chỉnh.
- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của công ty.
- Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok.
Yêu Cầu Công Việc
- Có Portfolio các sản phẩm đã từng thực hiện
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, biên kịch,
- Kiến thức về nền tảng Tiktok, xây dựng thành công các kênh Tiktok với số lượng theo dõi cao là ưu thế.
- Có kinh nghiệm viết kịch bản, biên kịch
- Có khả năng diễn đạt ý tưởng, truyền tải idea thành kịch bản quay phim.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Yêu thích sáng tạo, nghệ thu thuật, làm kịch bản. Thích lướt Tiktok
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 29
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Skylink Group tiền thân là một công ty quảng cáo trực tuyến được thành lập năm 2013, đến nay SKYLINK Group đã trở thành công ty công nghệ, bán lẻ và đầu tư theo mô hình Holding, hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất phần mềm, game mobile, phân phối mỹ phẩm - TPCN và sản phẩm chăm sóc xe ô tô.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 10.2021, đầu tư vào công ty Mia.vn
- Tháng 04.2022, phân phối các thương hiệu mỹ phẩm
Hàn Quốc Heun, Hannelim,... - Ngày 11.07.2022,kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
- Năm 2013, thành lập Skylink group
Mission
- Đem lại sản phẩm có giá trị cho khách hàng
- Hạnh phúc trong công việc và cuộc sống sung túc cho nhân viên.
- Mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông, khách hàng, đối tác, người lao động và xã hội.