Mô tả công việc
- Lập kế hoạch mua hàng và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển thêm nhà cung cấp vải, nhà cung cấp nguyên phụ liệu ngành may cho Công ty.
- Đánh giá nhà cung cấp, chọn nhà cung cấp đủ năng lực đáp ứng được tiến độ, chất lượng và giá cả.
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, ghi nhận quá trình hợp tác giữa Công ty và các nhà cung cấp để làm cơ sở đánh giá lại định kỳ.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 25-35 tuổi.
- Kinh nghiệm 1 năm nhân viên thu mua may mặc.
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Trung thực
-Chính trực, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8tr + Thưởng
- Hỗ trợ cơm trưa, tiền gửi xe
Công ty THHH SML Vietnam là công ty 100% vốn đầu tư của Hongkong, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại tem nhãn dành cho ngành may mặc & giày da.
Kể từ khi thành lập vào năm 1985, Công ty THHH SML Vietnam đã nhanh chóng nổi lên như một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp đồ trang trí may mặc cho ngành may mặc. Là một công ty toàn cầu thực sự, có vị trí chiến lược tại hơn 40 địa điểm, chúng tôi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong nước đúng thời gian với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, được rút ra từ trong ngành, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí, hiệu quả và lấy cảm hứng từ thiết kế cho những vấn đề như vậy mà các Thương hiệu cũng như Nhà bán lẻ gặp phải
1. KIỂM SOÁT - Đến đầu năm sau, 2013, với hoạt động sản xuất nội bộ như nhà máy sản xuất nhãn mác tại Việt Nam (Bình Dương), chúng tôi không chỉ kiểm soát được hoạt động sản xuất mà còn kiểm soát được chất lượng, thời gian giao hàng và giá cả. Thiết kế, màu sắc và chất lượng nhất quán trên toàn thế giới là tiêu chuẩn trong dịch vụ của chúng tôi.
2. TẦM NHÌN - Trở thành nhà cung cấp giải pháp nhận diện thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng nhất và vượt trên sự mong đợi của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ và tốc độ.
3. CHÍNH TRỰC - Hành động theo niềm tin và giá trị của chúng ta để đưa ra các quyết định kinh doanh có đạo đức, đối xử trung thực với mọi người và luôn quan tâm đến cộng đồng của chúng ta.
4. CHẤT LƯỢNG - Cung cấp giải pháp phù hợp ngay lần đầu tiên và vào đúng thời điểm.
5. CÂN BẰNG - Tối ưu hóa việc lập kế hoạch và hành động; Hài hòa văn hóa phương Đông và phương Tây.
6. ĐỔI MỚI - Thúc đẩy sự sáng tạo trong quy trình, sản phẩm và dịch vụ
7. LÀM VIỆC NHÓM - Nuôi dưỡng sự tin tưởng, chia sẻ, hòa hợp, tôn trọng, cởi mở và môi trường làm việc không có mối đe dọa