Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý đơn hàng và tồn kho:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ nhà phân phối, đảm bảo quy trình thực hiện đúng hạn và chính xác.
- Quản lý tồn kho, kiểm tra và cập nhật số liệu tồn kho liên tục.
- Đảm bảo xử lý được khoảng:
- 40 đơn hàng/ngày (giai đoạn thấp điểm).
- 70 đơn hàng/ngày (giai đoạn cao điểm).
Quản lý giao vận:
- Phối hợp với các bên vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
Hỗ trợ nhà phân phối:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại từ nhà phân phối (khoảng 10 – 15 yêu cầu/ngày).
- Kiểm tra công nợ, hạn mức tín dụng, và theo dõi công nợ quá hạn của nhà phân phối.
Xử lý chứng từ và đơn hàng đặc biệt:
- Duyệt và xử lý các đơn hàng thưởng, đảm bảo đúng chính sách.
- Lập chứng từ và xử lý hàng trả lại (return).
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm lxử lý đơn hàng/ dịch vụ khách hàng, làm việc trong mảng FMCG
- Kỹ năng:
- Quản lý đơn hàng và tồn kho.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Lanh lợi và có thể chịu được áp lực
- Kiến thức: Hiểu biết cơ bản về công nợ, tín dụng và quy trình giao vận.
- Thái độ: Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu quả công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty và pháp luật (bảo hiểm, ngày nghỉ, thưởng lễ tết,...). - Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty THHH SML Vietnam là công ty 100% vốn đầu tư của Hongkong, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại tem nhãn dành cho ngành may mặc & giày da.
Kể từ khi thành lập vào năm 1985, Công ty THHH SML Vietnam đã nhanh chóng nổi lên như một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp đồ trang trí may mặc cho ngành may mặc. Là một công ty toàn cầu thực sự, có vị trí chiến lược tại hơn 40 địa điểm, chúng tôi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong nước đúng thời gian với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, được rút ra từ trong ngành, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí, hiệu quả và lấy cảm hứng từ thiết kế cho những vấn đề như vậy mà các Thương hiệu cũng như Nhà bán lẻ gặp phải
1. KIỂM SOÁT - Đến đầu năm sau, 2013, với hoạt động sản xuất nội bộ như nhà máy sản xuất nhãn mác tại Việt Nam (Bình Dương), chúng tôi không chỉ kiểm soát được hoạt động sản xuất mà còn kiểm soát được chất lượng, thời gian giao hàng và giá cả. Thiết kế, màu sắc và chất lượng nhất quán trên toàn thế giới là tiêu chuẩn trong dịch vụ của chúng tôi.
2. TẦM NHÌN - Trở thành nhà cung cấp giải pháp nhận diện thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng nhất và vượt trên sự mong đợi của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ và tốc độ.
3. CHÍNH TRỰC - Hành động theo niềm tin và giá trị của chúng ta để đưa ra các quyết định kinh doanh có đạo đức, đối xử trung thực với mọi người và luôn quan tâm đến cộng đồng của chúng ta.
4. CHẤT LƯỢNG - Cung cấp giải pháp phù hợp ngay lần đầu tiên và vào đúng thời điểm.
5. CÂN BẰNG - Tối ưu hóa việc lập kế hoạch và hành động; Hài hòa văn hóa phương Đông và phương Tây.
6. ĐỔI MỚI - Thúc đẩy sự sáng tạo trong quy trình, sản phẩm và dịch vụ
7. LÀM VIỆC NHÓM - Nuôi dưỡng sự tin tưởng, chia sẻ, hòa hợp, tôn trọng, cởi mở và môi trường làm việc không có mối đe dọa