Mô tả công việc
Customer Service:
Xử lý các đơn hàng trả hàng trên SAP.
Điều chỉnh giá tăng/giảm trên hệ thống SAP.
Nhận các đơn đặt hàng (PO) và tạo đơn hàng trên hệ thống SAP.
Accountant:
Nhận và tạo mã khách hàng mới.
Theo dõi và tạo thanh toán đến/đi trên SAP.
Tạo hóa đơn: Xuất, điều chỉnh, thay thế, hủy, v.v.
Theo dõi và tổng kết chi phí hoạt động của chi nhánh Nha Trang hàng tuần.
Khấu trừ hàng tháng cho đơn đặt hàng của nhân viên và áp dụng vào đầu tháng.
Báo cáo hàng tháng: Điện 2023 để theo dõi chi nhánh Nha Trang.
Theo dõi, kiểm tra và thu hồi nợ, báo cáo về nợ phải thu hàng tuần.
Theo dõi và cập nhật thu tiền hàng ngày và chuyển vào tài khoản công ty.
Lưu trữ phiếu giao hàng và tài liệu kế toán.
Yêu cầu công việc
Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Có thể làm việc ở chi nhánh Nha Trang
Sử dụng thành thạo Excel, Word …
Có khả năng làm việc nhóm, chăm chỉ, để ý đến tiều tiết.
Có trách nhiệm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến Kế toán hoặc Kinh tế.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 00:55:02
CÔNG TY TNHH SPS VIETNAM là công ty chuyển đổi kinh doanh dựa trên công nghệ hàng đầu. Với Giải pháp nơi làm việc doanh nghiệp đổi mới của mình, chúng tôi trao quyền cho các tổ chức áp dụng các khái niệm công việc kết hợp để nâng cao năng suất và tính linh hoạt. Giải pháp Kinh doanh Công nghệ của chúng tôi tập hợp công nghệ tiên tiến, chuyên môn sâu về quy trình theo chiều dọc và lực lượng lao động toàn cầu đa dạng để hỗ trợ khách hàng trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số và giải quyết hiệu quả những thách thức phức tạp nhất của họ.
Review SPS
Môi trường rất tốt để học hỏi và phát triển bản thân(IT)
Môi trường làm việc khá tốt(IT)
Môi trường làm việc(IT)