Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước Trưởng ban đảm bảo chất lượng về việc kiểm tra và bảo đảm cung cấp kết quả kịp thời và chính xác các chỉ tiêu hóa lý của các NVL, bán thành phẩm và thành phẩm, mẫu lưu và sản phẩm tái chế.
- Kiểm tra, kiểm soát các chỉ tiêu cảm quan, hóa lý của NVL, BTP, Thành phẩm, mẫu lưu, mẫu thử nghiệm thành thạo
- Kiểm tra sản phẩm tái chế trước khi đưa vào sản xuất theo hướng dẫn công việc
- Bảo quản hoá chất, dụng cụ thử nghiệm theo quy định
- Tuân thủ SSOP, HACCP…, giữ gìn vệ sinh nơi làm việc và an toàn phòng thí nghiệm
- Ghi báo cáo theo biểu mẫu liên quan đến công việc được nêu trong các HDCV
- Kiểm tra các thông số trong quá trình chế biến được nêu trong các HDCV
- Cảm quan BTP để quyết định đóng hộp
- Cảm quan để phát hiện các sự không phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của tất cả các mẫu kiểm tra.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
- Trình độ học vấn: Đại học chính quy
- Chuyên ngành: Các chuyên ngành liên quan đến thực phẩm, hóa phân tích.
KINH NGHIỆM:
- Số năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan thực phẩm: 1 năm
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Các kiến thức chuyên môn có liên quan:
- Kiến thức về Công nghệ sản xuất thực phẩm, ưu tiên ngành sản xuất sữa.
- Kiến thức hóa phân tích, các phương pháp kiểm nghiệm
- Kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Kiến thức cơ bản về các hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, HACCP
- Các kỹ năng công việc:
- Kỹ năng phân tích hóa học, đánh giá kết quả kiểm nghiệm
- Các kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành. Thành thạo MS Office: Word, Excel, Powerpoint.
- Cẩn thận, chính xác, trung thực, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Suất ăn công nghiệp Thiên Hà Galaxy Catering chuyên về lĩnh vực suất ăn công nghiệp.
Trải qua 25 năm thành lập và phát triển Công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển, hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Toàn bộ khách hàng hiện nay của Thiên Hà là các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh. Trong đó, tập trung 90% là khách hàng đến từ Nhật Bản, Âu, Mỹ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành