Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng để giải quyết mọi khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và có biện pháp xử lý.
- Lập báo cáo để gửi khách hàng kịp thời.
- Theo dõi hành động cải tiến sau khi kết thúc yêu cầu và phản hồi: thực hiện và đưa ra hành động cải tiến cho dự án tương tự.
- Chuẩn bị cho việc đánh giá khách hàng tại chỗ và bảng kiểm tra đánh giá
- Thực hiện theo kế hoạch tương quan với khách hàng
- Công việc khác do người quản lý giao
* New product introduction
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo (OK2Build và OK2Ship) để phê duyệt sản phẩm mới trước khi xuất xưởng.
- Tổng hợp và phân tích kết quả đo; Phân tích, theo dõi và đánh giá chất lượng sản phẩm mới.
* Kiểm soát tài liệu & hệ thống ISO/ITAF và theo dõi đánh giá nội bộ/bên ngoài
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Điện, Điện tử, Hóa học hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tư duy logic và có trách nhiệm, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Kinh nghiệm QA dưới dạng báo cáo 8D, công cụ QC 7 là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
* Chế độ lương thưởng:
- Lương : Mức cạnh tranh
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng thâm niên và thưởng các ngày lễ tết, cuối năm.
* Chế độ khác:
- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Công ty cung cấp dịch vụ bữa ăn công nghiệp, cấp phát đồng phục.
- Xe đưa đón theo chính sách của công tyở các khu vực lân cận.
- 12 ngày phép/ năm.
- Bảo hiểm y tế theo luật, bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Được tham gia công đoàn và nhiều hoạt động ý nghĩa
- Du lịch công ty, Tiệc cuối năm, giải bóng đá nam/ nữ, ...1 năm/ 1 lần.
Công ty TNHH Suất ăn công nghiệp Thiên Hà Galaxy Catering chuyên về lĩnh vực suất ăn công nghiệp.
Trải qua 25 năm thành lập và phát triển Công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển, hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Toàn bộ khách hàng hiện nay của Thiên Hà là các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh. Trong đó, tập trung 90% là khách hàng đến từ Nhật Bản, Âu, Mỹ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành