Mô tả công việc
- Thu dọn ly tách, đồ bẩn từ bàn vào bên trong quầy;
- Rửa ly, chén và dụng cụ pha chế ; tiếp ly sạch sẵn để nhân viên phục vụ làm việc;
- Lau sàn nhà đảm bảo sạch, khô và an toàn; xử lý sàn nhà khi trời mưa, vệ sinh quầy, quán
- Làm vệ sinh các vật dụng sau khi làm xong, thường xuyên kiểm tra để kịp thời báo cáo lên cấp trên nếu xảy ra tình trạng hư hỏng.
– Quét, lau dọn sàn Cửa hàng, khu vực trước cửa của cửa hàng, văn phòng (nếu có), không để có vết dơ hay rác rơi vãi;
– Giữ vệ sinh khu vực toilet (nhân viên, khách): khô, sạch sẽ, trang bị đầy đủ giấy cuộn, xà bông rửa tay; ( phụ trách khu vực VS của cửa hàng ) gồm ; dụng cụ, phụ gia vệ sinh…..
– Theo dõi và đặt hàng cần dùng (giấy vệ sinh, chổi, nước lau nhà, xà bông, cây lau nhà…);
– Phối hợp với các bộ phận khác giữ gìn vệ sinh của các khu vực thuộc phạm vi hoạt động cùa Cửa hàng/ Quán khi cần thiết.
– Duy trì, bảo đảm chất lượng vệ sinh các khu vực ( sảnh phục vụ khách, Toilet,…) ; định kỳ 10 phút phải kiểm tra quét dọn 1 lần ; hay những lúc cửa hàng đông khách xong.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thực hiện theo bảng mô tả công việc và phân công của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp phát trang thiết bị, CCDC phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Có ý thức phục vụ, tự giác trong các công việc được giao và tuân thủ quy định của quán cafe;
- Chủ động, tập trung trong công việc;
- Mặc đồng phục (nếu có);
- Kiểm tra các vật dụng phục vụ cho công việc;
- Làm sạch các khu vực sinh hoạt chung của quán, làm sạch nhà vệ sinh, đổ rác hàng ngày.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Sức khỏe tốt, làm việc nhóm tốt, thân thiện, dễ nhìn, giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyên trên Hoteljob.vn .
Công ty TNHH Suất ăn công nghiệp Thiên Hà Galaxy Catering chuyên về lĩnh vực suất ăn công nghiệp.
Trải qua 25 năm thành lập và phát triển Công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển, hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Toàn bộ khách hàng hiện nay của Thiên Hà là các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh. Trong đó, tập trung 90% là khách hàng đến từ Nhật Bản, Âu, Mỹ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành