Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Số lượng: 01
2. Địa điểm: 353 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
3. Mô tả công việc
- Đảm bảo thực hiện doanh số theo chỉ tiêu
- Quản lý hàng hóa, tiền bán hàng
- Tổ chức, hướng dẫn sắp xếp bảo quản hàng hóa
- Đảm bảo công tác kiểm tra, theo dõi chất lượng, số lượng hàng hóa
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng
- Quản lý, đánh giá, tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo nhân viên dưới quyền
Yêu Cầu Công Việc
– Nhiệt tình, hòa đồng, trách nhiệm
– Năng động, sáng tạo, quyết đoán và xử lý vấn đề nhanh.
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm CHT hoặc quản lý kinh doanh.
– Am hiểu hoạt động kinh doanh thời trang và bán lẻ
– Kỹ năng quản lý: Hàng hóa, con người
– Lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, ra quyết định, giao tiếp, truyền đạt tốt
– Làm việc theo nhóm, độc lập
– Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
TẬP ĐOÀN RITA VÕ hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực, khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam với vai trò nhà phân phối hàng loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện nay, TẬP ĐOÀN RITA VÕ đang phát triển vững mạnh trên nhiều lĩnh vực:
- RITA VÕ HOME PRO - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ AUTO - Nhập khẩu và phân phối ô tô
- RITA VÕ FASHION - Trung tâm thời trang cao cấp
- RITA VÕ PREMIUM CAFE - Hệ thống quán cafe và cafe rang xay 100% nguyên chất
- RITA VÕ HOTEL, GOLF, RESORT… tại Phú Quốc
- RITA VÕ SPORT - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao
- RITA VÕ LIFEWINDOW - Thế giới cửa & phụ kiện cao cấp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn thành lập năm 1998
Mission
Nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo dựng thương hiệu lớn mạnh và phát triển bền vững. Chia sẻ khó khăn cũng như lợi ích với đối tác, khách hàng và cộng đồng xã hội. Cùng nhau gắn bó trên con đường phát triển thịnh vượng.