Mô tả công việc
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng Giám đốc chuyên môn Bệnh viện
- Phân tích hiện trạng và phân bổ chỉ tiêu hợp lý cho nhân viên;
- Lập kế hoạch, phân công công việc nhân viên và điều tiết khách hàng tại các khoa.
- Lập kế hoạch đào tạo chuyên môn/kỹ năng nhân viên theo định kỳ và tái đào tạo theo đúng tiêu chuẩn chất lượng;
- Lên kế hoạch dự trù dụng cụ, trang thiết bị cho khoa phòng đảm bảo tính tiết kiệm và phục vụ tối đa cho nhu cầu dịch vụ;
- Thiết lập và triển khai quy trình điều dưỡng theo tiêu chí chất lượng của Bộ y tế và phù hợp với dịch vụ tại tại Bệnh viện
- Triển khai các chính sách, nội quy, quy định được ban hành đến nhân viên bộ phận;
- Hướng dẫn công việc (on the job traning) cho nhân viên mới và tái đào tạo định kỳ theo quy định;
- Báo cáo kịp thời và tích cực theo dõi chăm sóc điều dưỡng những trường hợp khách hàng “đặc biệt”;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận Tư vấn lễ tân, CSKH, Thu ngân để điều tiết, sắp xếp Khách hàng nhằm đạt hiệu suất cung cấp dịch vụ cao nhất;
- Quản lý và kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn trong phòng mổ.
- Hàng ngày đi thăm người bệnh. Nhận các y lệnh về điều trị và chăm sóc của Trưởng Khoa để tổ chức thực hiện
- Đánh giá năng lực, kết quả thực hiện công việc của nhân viên;
- Hỗ trợ và giải quyết kịp thời cho nhân viên trong quá trình thực hiện công việc;
- Đảm bảo hồ sơ bệnh án hoàn thành đúng theo quy định;
- Đảm bảo đầy đủ các biểu mẫu trong công tác phục vụ khách hàng và có kế hoạch dự trù biểu mẫu theo quy định;
- Quản lý vật tư, máy móc, dụng cụ phẫu thuật, cơ sở vật chất toàn khu vực phòng phẫu thuật theo đúng quy định;
- Phân công lịch trực dụng cụ, lịch trực đêm và điều phối y tá hỗ trợ các vị trí khác nếu có;
- Báo cáo tháng/quý/năm theo đúng tiến độ mà Ban GĐ đề ra.
- Phối hợp tuyển dụng, đánh giá lựa chọn các nhân sự của khoa theo đúng tiêu chuẩn, qui trình quy định;
- Đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật, giải quyết các chế độ quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên theo đúng qui trình, qui định, hướng dẫn của phòng nhân sự;
- Trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, đào tạo chuyên môn & kỹ năng mềm cho nhân viên mới và nhân viên chưa đạt trong bộ phận nhằm đáp ứng đủ năng lực chuyên môn để thực hiện công việc theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ;
- Triển khai truyền thông hướng dẫn các thông tin như chế độ chính sách, qui định, qui trình, tiêu chuẩn, thông báo....của Ban GĐ Bệnh viện của Công ty đến từng Nhân viên biết, hiểu đúng để thực hiện;
- Xử lý/phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu chiến lược của Ban GĐ.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp. Đồng thời giải quyết và xử lý kịp thời;
- Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ;
- Phối hợp các Khoa, phòng có liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo quy trình nhằm đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng và tuân thủ chính sách của Công ty.
- Giám sát cấp phát vật tư trang thiết bị cho các nhân sự thuộc khoa thực hiện theo đúng qui trình, tiết kiệm;
- Thống kê cấp phát định kỳ, phát ngay những sai sót và xử lý kịp thời;
- Báo cáo kịp thời tình trạng của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị;
- Dự trù dụng cụ đảm bảo thay thế kịp thời khi có sự cố;
- Cập nhật theo dõi định mức tiêu hao nguyên vật liệu sử dụng.
- Phối hợp với các khoa/phòng chức năng chuẩn hóa, cập nhận, bổ sung các quy trình, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ/liệu trình của khoa.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng;
- Nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng và dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ/liệu trình của Khoa.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân Điều dưỡng
- Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
≥ 2 năm làm việc ở vị trí quản lý Điều dưỡng; Có CCHN
- Kỹ năng lập kế hoạch triển khai mục tiêu
- Giao việc, đánh giá hiệu quả thực hiện công việc
- Xử lý xung đột, mâu thuẫn trong tổ chức, nhóm
- Kỹ năng khuyến khích đông viên
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục
- Kỹ năng training, đào tạo Nhân sự và gắn kết đội ngũ
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn từ 25-35tr/1 tháng
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Đưa Linh Anh trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thẩm mỹ làm đẹp – Y tế sức khỏe – Giáo dục & Dược mỹ phẩmĐối với khách hàng: Linh Anh luôn hoạt động với sứ mệnh: “Giúp cho hàng triệu khách hàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, thành công, hạnh phúc, tự tin hơn với vẻ đẹp toàn diện bên ngoài và khỏe mạnh bên trong”. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền vững thông qua cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đối với cộng sự: Liên tục xây dựng và tạo ra nhiều cơ hội cho các cộng sự tham gia vào kinh doanh. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các cộng sự của mình phồn thịnh về tài chính và có cuộc sống hạnh phúc.
Review THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Trả lương đúng ngày, không bị trễ
Công ty không làm hợp đồng lao động cho nhân viên từ đầu thành lập đến nay (RV)
Không chuyển lương từ tài khoản ngân hàng của công ty, chuyển lương từ cá nhân (RV)