Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổng hợp dữ liệu từ các nguồn dữ liệu khách hàng của Tập đoàn. Phân loại và xử lý dữ liệu khách hàng, xây dựng quy trình quản trị dữ liệu khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Tập đoàn.
- Đảm bảo dữ liệu được tổ chức, phân loại và lưu trữ hiệu quả nhất cho mục đích khai thác thông tin và hành vi khách hàng.
- Đo lường và phân tích nhu cầu, hành vi của khách hàng từ các chỉ số trong dữ liệu khách hàng, đưa ra đề xuất, thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá các rủi ro có thể phát sinh, nhằm tăng cường rủi ro có thể xảy ra với dịch vụ khách hàng hiện tại. Đề xuất cải tiến quy trình, nghiệp vụ của phòng CRM nhằm kiểm soát thất thoát, rủi ro.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hiệu suất và các chỉ số quan trọng.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan
- Có tối thiểu 03 năm tại vị trí Chuyên viên phân tích dữ liệu Khách hàng.
- Có kinh nghiệm xây dựng cơ sở dữ liệu cho doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm việc với mảng dữ liệu lớn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong chuỗi hệ thống bán lẻ, thời trang, beauty, mỹ phẩm,…
- Có nền tảng kiến thức tổng quan về Sale & Marketing, ưu tiên nhân sự tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân.
- Tư duy số liệu tốt, thông thạo Excel và ít nhất một công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Google Data Studio, v.v.).
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc với hệ thống ERP.
- Khả năng phân tích số liệu và đưa ra các đề xuất hợp lý từ kết quả phân tích.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, có khả năng giải thích kết quả phân tích cho các đối tượng không chuyên về dữ liệu.
- Tư duy logic, chi tiết, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Menard là nhãn hiệu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1959, Menard là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với tên tuổi gắn liền cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn. Hiện nay, Menard đã có tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Thiên Thủy Mộc với hệ thống 27 Shop và Spa tại các Trung tâm thương mại, khu phố lớn của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc.