Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
. Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạch quảng bá thương hiệu UMT hằng năm
. Đảm bảo hình ảnh, thông tin của UMT bên trong và bên ngoài thống nhất và đúng định hướng công ty
. Lập kế hoạch Maketing tuyển sinh cho mỗi năm
. Giám sát, triển khai các hoạt động marketing theo kế hoạch đã được duyệt
. Phối hợp, làm việc nhịp nhàng với các phòng ban liên quan để đảm bảo công việc được trôi chảy và đúng yêu cầu của BGH
. Làm việc với các đối tác bên ngoài để triển khai công việc đảm bảo đúng yêu cầu và tiến độ công việc
. Quản lý chi phí không vượt so với kế hoạch được duyệt
. Nghiên cứu thị trường và đối thủ để cập nhật thông tin cho BGH
. Đảm bảo các bộ phận trong khối Maketing hoạt động nhịp nhàng, hiệu quả và nhân viên cảm thấy gắn kết với công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên kinh nghiệm 05 năm tại vị trí tương đương ở các Trường Đại học, Cao đẳng... trung tâm, cơ sở giáo dục có quy mô lớn.
- Kỹ năng quản trị, có kiến thức và kinh nghiệm tốt về truyền thông marketing, quản trị thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Menard là nhãn hiệu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1959, Menard là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với tên tuổi gắn liền cùng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn. Hiện nay, Menard đã có tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Thiên Thủy Mộc với hệ thống 27 Shop và Spa tại các Trung tâm thương mại, khu phố lớn của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc.