Mô tả công việc
+ Xây dựng định hướng Chiến lược Marketing,
Chiến lược thương hiệu BĐS
và từng Dự án cùng Ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phi, tiến độ bản dự kiến.
+ Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
+ Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất tên thương mại/Logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu...
+ Lập Góp ý để xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Marketing & Truyền thông/ Ngân sách cụ thể/từng giai đoạn.
+ Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán.
+ Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và nhược điểm cần khắc khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
+ Lập/Góp ý dễ hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure; tờ rơi; biển bảng; TVC, website...theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm.
+ Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời. tiếp.
+ Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
+ Thực hiện/phối hợp trong việc quản lý công tác marketing của đại lý, đảm bảo tuân thủ định hướng truyền thông.
+ Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các chủ đầu tư Bất động sản
- Kinh nghiệm: 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trình độ: Đại học chuyên ngành MKT hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức và hiểu rõ về thị trường Bất động sản, các quy định của nhà nước về Bất động sản
Quyền lợi
• Phụ cấp: phụ cấp ăn trưa theo quy định của Công ty
• Được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
• Có cơ hội thăng tiến
• Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
• Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng thứ 7 làm từ 8h30 đến 12h30)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:40:02
Thành lập năm 2000, Phương Đông là đơn vị tiên phong và luôn dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Y tế bệnh viện.
Chúng tôi đã đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Thành công có được bởi sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, công ty đã là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm dẫn đầu trong công nghệ của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.
Đến nay, Phương Đông có 3 Công ty con phát triển mạnh trên cả ba miền Bắc, Trung Nam với các nhãn hiệu: Phương Đông _ Thiết bị y tế bệnh viện, phòng khám và Thiết bị khoa học cho phòng thí nghiệm (Life Science); MaxCare Home _ Thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình; Tràng An _ Chuỗi cung ứng thiết bị y tế với hệ thống kho y tế chuẩn quốc tế.
Phương Đông qua gần 20 năm hình thành và phát triển với nguồn nhân lực đông đảo, quy mô >500 nhân viên, gồm đội ngũ Quản lý sản phẩm - Quản lý kĩ thuật - Chuyên viên ứng dụng sản phẩm – đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng được đào tạo chính hãng đảm bảo chuyển giao công nghệ tốt và hiệu quả cho khách hàng.
Chúng tôi luôn làm việc với phương châm phục vụ bệnh nhân kịp thời là ưu tiên số một và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, mang lại sự tin tưởng từ khách hàng thông qua giá trị cốt lõi Tâm Tín Đức Chân Minh được Người Phương Đông thấu hiểu và lan tỏa trong tổ chức và cộng đồng, thực hiện sứ mệnh nâng cao hệ thống chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam.
Review Công ty Thiết bị y tế Phương Đông
Nộ máy cồng kềnh, công ty gia đình.
Chính sách cho Nhân viên và Y bác sỹ còn sai luật rất nhiều