Mô tả công việc
Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc của Phòng Kinh doanh.
Bán hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm.
Theo dõi, nhắc nhở nhân viên về tác phong, ý thức làm việc (trang phục, thái độ với khách hàng, hạn nộp báo cáo,....)
Thực hiện các công việc liên quan do Trưởng Phòng Kinh doanh, BGĐ phân công.
Tìm kiếm, phân loại khách hàng (khách lẻ, Đại lý C1, C2…). Kết nối nhân viên thị trường với khách hàng. Đề xuất các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
Giữ liên hệ với hệ thống đại lý, khai thác thông tin thị trường (giá, sản phẩm…), tiếp nhận thông tin phản hồi từ đại lý, khách hàng, báo cáo với cấp trên.
Theo dõi, hỗ trợ, thúc đẩy tiến độ thực hiện, mức độ hoàn thành công việc theo chỉ tiêu doanh số của nhân viên thị trường.
Lập bảng đánh giá, xét điểm đối với mỗi nhân viên kịp thời, chính xác. Đề xuất khen thưởng đối với nhân viên hoàn thành tốt công việc, chỉ tiêu doanh số.
Cập nhật số liệu bán hàng, theo dõi và tổng hợp, lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (theo thỏa thuận, theo tháng, quý, năm..).
Lập đơn hàng, theo dõi lịch trình đơn hàng, xử lý các tình huống phát sinh.
Theo dõi số lượng hàng thành phẩm trong kho, đề xuất kế hoạch sản xuất hàng hoá với trường phòng, lập kế hoạch sản xuất hàng hóa gửi phòng kế hoạch, theo dõi tiến độ sản xuất hàng theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng máy tính. Thành thạo Word, Excel..
Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Năng động, nhiệt tình.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kinh tế, Bảo vệ thực vật, nông học, trồng trọt, nông lâm, kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
Tuân thủ nguyên tắc và nội quy công ty.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật
Giới tính: Nữ
Quyền lợi
Thời gian thử việc: từ 01 – 03 tháng. Lương thử việc theo thoả thuận
Được cấp đồng phục công ty và được đào tạo khi nhận việc.
Chính thức: Lương 8 triệu + % doanh số (trao đổi khi phỏng vấn)
Thưởng cuối năm, phép năm, du lịch hàng năm…
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, nghỉ 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương (làm >1 năm)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chi phí công tác.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7; Sáng: 7h30 – 11h30, chiều: 13h00 – 17h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Thành lập năm 2000, Phương Đông là đơn vị tiên phong và luôn dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Y tế bệnh viện.
Chúng tôi đã đóng góp một phần quan trọng trong việc nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Thành công có được bởi sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, công ty đã là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm dẫn đầu trong công nghệ của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.
Đến nay, Phương Đông có 3 Công ty con phát triển mạnh trên cả ba miền Bắc, Trung Nam với các nhãn hiệu: Phương Đông _ Thiết bị y tế bệnh viện, phòng khám và Thiết bị khoa học cho phòng thí nghiệm (Life Science); MaxCare Home _ Thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình; Tràng An _ Chuỗi cung ứng thiết bị y tế với hệ thống kho y tế chuẩn quốc tế.
Phương Đông qua gần 20 năm hình thành và phát triển với nguồn nhân lực đông đảo, quy mô >500 nhân viên, gồm đội ngũ Quản lý sản phẩm - Quản lý kĩ thuật - Chuyên viên ứng dụng sản phẩm – đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng được đào tạo chính hãng đảm bảo chuyển giao công nghệ tốt và hiệu quả cho khách hàng.
Chúng tôi luôn làm việc với phương châm phục vụ bệnh nhân kịp thời là ưu tiên số một và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, mang lại sự tin tưởng từ khách hàng thông qua giá trị cốt lõi Tâm Tín Đức Chân Minh được Người Phương Đông thấu hiểu và lan tỏa trong tổ chức và cộng đồng, thực hiện sứ mệnh nâng cao hệ thống chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam.
Review Công ty Thiết bị y tế Phương Đông
Nộ máy cồng kềnh, công ty gia đình.
Chính sách cho Nhân viên và Y bác sỹ còn sai luật rất nhiều