Mô tả công việc
- Phối hợp phân tích, đưa ra chiến lược thương hiệu nhằm truyền tải được triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp; thu hút và tạo dựng uy tín thương hiệu đối với Khách hàng.
- Đề xuất chiến lược thương hiệu dựa trên phân tích Brand Key nhằm lan tỏa hình ảnh thương hiệu, tạo dấu ấn thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình/hoạt động quảng bá Thương hiệu trên đa nền tảng truyền thông ( Event, PR, Digital, Activation, Promotion,......) để đáp ứng mục tiêu kinh doanh
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu và các hoạt động quảng bá, lan toả brand stories.
- Sản xuất các ấn phẩm truyền thông và nội dung quảng cáo theo chuẩn thương hiệu.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số thương hiệu (nhận diện, yêu quý, lan tỏa...) của doanh nghiệp để đảm bảo sức khỏe thương hiệu ổn định, được khách hàng tin tương
- Theo dõi, phát hiện và có phương án xử lý với các trường hợp khủng hoảng thương hiệu.
- Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị truyền thông, các agency truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành marketing, truyền thông, kinh tế, ngoại giao, quản trị kinh doanh
- Có 2-3 năm kinh nghiệm và kiến thức về Branding/ PR, ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành tài chính
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Kỹ năng viết và tư duy content tốt, sáng tạo, hướng người dùng, biết phân tích tâm lý hành vi của người dùng.
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và quảng cáo.
- Kỹ năng thuyết trình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép
- Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs hàng tháng, thưởng cuối năm
- Được mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group
Mission
- Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.
Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Lương OT thì không có, đãi ngộ thì như tàn hình
Công ty đối xử với intern lợi dụng vô cùng
Công ty có quy trình quá sức cồng kềnh, OT liên tục, không có plan nhất định và có quá nhiều campaign phát sinh liên tục.