Mô tả công việc
- Develop and execute digital marketing campaigns across various platforms, including social media, email, and search engines.
- Analyze and measure the effectiveness of campaigns and adjust strategies as needed.
- Create and maintain digital marketing calendars and schedules.
- Collaborate with internal teams and external partners to ensure consistent messaging and branding.
- Manage and maintain website content and optimize for SEO.
- Create and manage email marketing campaigns, including list segmentation and A/B testing.
- Monitor and report on website and campaign analytics using tools such as Google Analytics.
- Stay up-to-date with the latest trends and technologies in digital marketing.
- Manage and maintain social media accounts, including creating content and community management.
- Research and identify opportunities for growth and improvement in digital marketing efforts.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary, depending on the ability.
- Provide insurance policy according to the law (including health insurance, social insurance and unemployment insurance).
- Provide 24/24 accident insurance during the whole contract period with the hotel.
- Provide meals, parking lot, uniform and laundry service.
- Experience professional training and development.
Yêu cầu công việc
- Good communication in English.
- Proven work experience in a similar role in the hospitality industry.
- Proactive, detail-oriented, careful, confidential and compliant.
- Office administrative skills.
Yêu cầu hồ sơ
- Resume
- Application letter
- Related training certificates
- Please contact: 028.3823.6688 ext 1218/ 1251/ 1252 (Human Resources Department)
ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Đến với ACFC, chúng tôi mang đến các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp; kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Hình thành từ năm 2009, ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang người Việt đến gần hơn với thời trang hàng hiệu, đồng hành cùng IPP Group
Mission
- Công ty Thời Trang Và Mỹ Phẩm Âu Châu là công ty con của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam như: Nike, GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, CK, Tumi… Chúng tôi là động lực thúc đẩy mạng lưới phân phối và bán lẻ cung cấp dịch vụ quản lý bán lẻ trọn gói tại Việt Nam. Chúng tôi là một công ty coi trọng và đánh giá cao TÀI NĂNG và ĐAM MÊ. Chúng tôi làm việc vì chúng tôi YÊU những gì mình làm.
Review MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Lương OT thì không có, đãi ngộ thì như tàn hình
Công ty đối xử với intern lợi dụng vô cùng
Công ty có quy trình quá sức cồng kềnh, OT liên tục, không có plan nhất định và có quá nhiều campaign phát sinh liên tục.