Mô tả công việc
- Luôn giữ Khu vực công cộng được chỉ định sạch sẽ và đúng cách trong ca làm việc và hỗ trợ khách giải đáp mọi thắc mắc có thể phát sinh
- Quảng bá sản phẩm và dịch vụ của khách sạn
- Duy trì kiến thức cao về sản phẩm và dịch vụ để giải thích cho khách
- Giữ xe đẩy gọn gàng và được đầy đủ vật dụng
- Giữ tất cả các thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt
- Giữ kho gọn gàng và ngăn nắp
- Cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách
- Đảm bảo đáp ứng nhu cầu và yêu cầu hợp lý của khách
- Thực hiện hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại của khách
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp chỗ ở/phụ cấp ăn ở cho nhân viên.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục.
- Phi dịch vụ.
- Tham gia các hoạt động nhân viên và các chương trình đào tạo và phát triển của Khách sạn.
- Trợ cấp di chuyển nhận việc và về thăm nhà nhà theo quy định khách sạn.
- 5 ngày làm việc/ tuần.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
Yêu cầu công việc
- Có bằng học nghề, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị du lịch - khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thái độ tốt, có tinh thần và trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÂN NAM (Annam Gourmet) đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, hoạt động liên doanh trong cả lĩnh vực bán lẻ và bán buôn.
Ngoài ra, Annam Group còn nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu mỹ phẩm và thiết bị khách sạn công nghiệp nổi tiếng.
Review Thực phẩm Ân Nam - Annam Gourmet
Môi trường làm việc thân thiện, cấp trên giỏi, quản lý làm việc chuyên nghiệp và hoà nhã. Đồng nghiệp rất tốt, luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc.
Giám đốc có kiến thức chuyên môn rất tốt. Môi trường làm việc rất tốt, rất thích hợp để sáng tạo và phát triển bản thân. Đãi ngộ, chế độ của công ty cho nhân viên tốt.
Làm ở công ty này là được tích lũy rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình làm việc, luôn được tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.