Mô tả công việc
– Triển khai hợp đồng dịch vụ; chăm sóc khách hàng sau bán
– Tập trung tối đa vào nghiệp vụ tư vấn, lên giải pháp cho khách hàng
– Được cung cấp list Khách hàng, được hỗ trợ cung cấp khách hàng mới từ Digital Marketing
– Kinh doanh các giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiêp như các dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud Server); các dịch vụ Giá trị gia tăng; Các dịch vụ Voice, SMS, Giải pháp quản trị doanh nghiệp v...v
– Chịu trách nhiệm về doanh thu, công nợ với list khách hàng được giao
– Đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Marketing hoặc Công nghệ thông tin
– Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực CNTT, Viễn thông, đặc biệt là có hiểu biết và kinh nghiệm tư vấn giải pháp Cloud cho doanh nghiệp thuộc khối KH quy mô vừa và nhỏ, các công ty startup, ...
– Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Sales B2B
– Nam/Nữ: Từ 23 đến 35 tuổi
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt
Quyền lợi
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Mức lương cứng hấp dẫn + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần từ thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:45:02
Thái Sơn, Là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp nếp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt .v.v., qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- 12/2015: Thành lập công ty
Mission
-
Các công ty khởi nghiệp muốn mở rộng quy mô phải đối mặt với những thách thức đáng kể ngoài việc đơn giản là đảm bảo không gian làm việc – đặc biệt là những khó khăn về tài chính và hoạt động khi họ phát triển nhanh chóng. Nhu cầu thị trường địa phương của họ không được đáp ứng và giải pháp chung cho tất cả không còn đủ nữa.
Review Thực Phẩm Thái Sơn
Chạy ngay đi :))))
Năm 2021 qua phỏng vấn xong im re, 1 năm mới được đóng bhxh, Chê nha bạn, mặc định ngày nào cũng OT(Fb)
Xin nghỉ khó khăn (fb)