Các ca làm việc
Ca 2: 11:00 - 20:00
Tính chất công việc
Full-time , Part-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
4
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
− Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của TOSHIBA qua tổng đài/email/mạng xã hội.
− Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
− Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của TOSHIBA.
− Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Yêu cầu công việc
- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập: 6,000,000 - 6,500,000/ Tháng + Thưởng
- Parttime: 25k/h + KPI max: 400.000 (Chất lượng cuộc gọi)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Mô tả công việc
- Tư vấn & giới thiệu thẻ Câu lạc bộ
- Giới thiệu các quyền lợi khi mua thẻ
Yêu cầu ứng viên
- Từ 25-35 tuổi
- Ưu tiên biết tiếng anh
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng các chính sách thưởng theo quy định của công ty