Mô tả công việc
• Làm việc trực tiếp tại trường B.SCHOOL
• Tìm kiếm và thu hút học sinh thông qua các kênh mạng xã hội.
• Tham gia các nhóm tiềm năng, tăng lượng tương tác
• Quảng cáo các khoa học và Tư vấn giải pháp phù hợp cho phụ huynh học sinh liên quan đến chương trình học của B.SCHOOL
• Trả lời điện thoại phụ huynh học sinh, hỗ trợ học sinh và phụ huynh các thủ tục đăng ký nhập học.
• Tham gia các sự kiện tuyển sinh trực tiếp như: Ngày hội của bé....v.v.
• Chào đón phụ huynh học sinh tham quan trường
• Đánh giá và tìm hiểu nhu cầu học của học sinh.
• Giới thiệu các thông tin về khoá học, chương trình học, học phí, chương trình giảm giá, thời khoá biểu....v.v
• Lưu trữ và quản lý hồ sơ học sinh
• Nhập liệu hồ sơ học sinh đăng ký
• Thu học phí và hồ sơ học sinh
• Nhắc nhở học sinh về thời khoa biểu
• Xây dựng mối quan hệ giữa phụ huynh và nhà trường
• Chủ động thăm hỏi phụ huynh học sinh cũng như phản hồi các thông tin của phụ huynh hoc sinh.
• Liên hệ với giáo viên, phụ huynh nếu cần.
• Nhận email liên quan đến hồ sơ nhập học.
• Hỗ trợ các sự kiện.
• Báo cáo các công việc chung.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ trình độ cao đẳng trở lên chuyên nghành liên quan đến công việc.
• Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tư vấn & chăm sóc khách hàng.
• Ưu tiên cho các ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn tuyển sinh.
• Tiếng Anh giao tiếp sẽ được ưu tiên.
• Năng động, nhiệt tình luôn chủ động trong công việc
• Thái độ lịch sự, giao tiếp chuẩn mực.
• Hiểu biết về kỹ năng mềm đặc biết là kỹ năng trong giáo tiếp và làm việc với khách hàng
• Ngoại hình ưu hình, ưu tiên chiều cao từ 1,6m trở lên. (Tuyển Nam/Nữ, ưu tiên Nam)
Mô tả công việc
- Tư vấn & giới thiệu thẻ Câu lạc bộ
- Giới thiệu các quyền lợi khi mua thẻ
Yêu cầu ứng viên
- Từ 25-35 tuổi
- Ưu tiên biết tiếng anh
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng các chính sách thưởng theo quy định của công ty