Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sử dụng MXH - Xây dựng thương hiệu cá nhân, và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm : kinh doanh, sale, cskh,....
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 12-16-18.000.000 + 900.000 phụ cấp + thưởng tháng/quý/năm + hoa hồng lên đến 30%. Thu nhập từ 18 Triệu trở lên
- Du lịch trong & ngoài nước cùng các khoá training kĩ năng xuyên suốt
- Được cấp Ipad đi làm
- Có lộ trình phát triển bản thân & cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Môi trường văn phòng hiện đại, sang trọng
- Được hưởng các phúc lợi khác như thẻ bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
Mô tả công việc
- Tư vấn & giới thiệu thẻ Câu lạc bộ
- Giới thiệu các quyền lợi khi mua thẻ
Yêu cầu ứng viên
- Từ 25-35 tuổi
- Ưu tiên biết tiếng anh
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng các chính sách thưởng theo quy định của công ty