Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm của công ty.
- Kịp thời nắm bắt và báo cáo mọi vấn đề cho lãnh đạo.
- Thu thập đánh giá của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng sử dụng hoặc nâng cấp lên các gói trả phí cho sản phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Chuyển tiếp thông tin chi tiết của khách hàng cho nhóm phát triển, phối hợp với nhóm phát triển trong quá trình hỗ trợ sản phẩm.
- Viết tài liệu sản phẩm theo sự phân công công việc của quản lý bộ phận
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nghiệm nhưng biết tiếng Anh sẽ được đào tạo.
- Có trình độ tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu) về Công nghệ thông tin và thương mại điện tử vì 100% khách hàng của EcomElite là khách hàng quốc tế.
- Có kiến thức cơ bản về HTML/CSS (ưu tiên).
- Ưu tiên đã / đang học chuyên ngành Công nghệ thông tin của các trường đại học có liên quan.
- Kiên nhẫn với khách hàng và cố gắng cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất có thể.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Hỗ trợ các thành viên khác trong nhóm để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn phù hợp với năng lực của bạn, cùng nhiều hỗ trợ và thưởng bổ sung (Lương cứng + Thưởng hiệu suất).
- Công ty chi trả cho tất cả các cơ hội học tập trong khả năng của mình và thăng tiến lên các vị trí cao hơn dựa trên khả năng đã được chứng minh.
- Thưởng lễ tết, thưởng hàng năm tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Review lương 1 năm 1 lần.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Hỗ trợ ăn trưa, du lịch hè, team building, liên hoan...
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công đoàn công ty (thăm ốm, cưới hỏi, thai sản...)
Mô tả công việc
- Tư vấn & giới thiệu thẻ Câu lạc bộ
- Giới thiệu các quyền lợi khi mua thẻ
Yêu cầu ứng viên
- Từ 25-35 tuổi
- Ưu tiên biết tiếng anh
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng các chính sách thưởng theo quy định của công ty