Mô tả công việc
Quản lý mảng lương cho nhân viên
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của toàn hệ thống công ty.
- Xử lý các văn bản đề xuất tăng lương, kỷ luật và các chứng từ liên quan đến lương.
- Kiểm tra, giám sát theo dõi việc chấm công và việc thực hiện nội quy về giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty
- Soạn thảo các công văn, văn bản, giấy tờ giao dịch cho bên ngoài và nội bộ liên quan đến lĩnh vực phụ trách
- Cập nhật quy định mới của Pháp luật về các chế độ lương thưởng, chính sách,... để có sự bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến cơ quan Nhà nước về lao động, hành chính
- Giải đáp mọi thắc mắc về chính sách, chế độ, phúc lợi kịp thời và rõ ràng.
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định và quy chế của Công ty.
Quản lý mảng thuế
- Lên danh sách các nhân sự cần nộp thuế TNCN để làm hóa đơn thu nộp thuế.
- Áp dụng công thức thu thuế trên bảng tính lương để đưa ra con số chính xác nhất.
- Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký thuế cho nhân viên.
- Viết và quản lý biên lai khấu trừ thuế TNCN.
- Tổng hợp, quản lý số liệu thuế TNCN hàng tháng.
- Thực hiện các công tác liên quan đến Thuế TNCN: Lập tờ khai, nộp, quyết toán Thuế TNCN hàng tháng, hàng năm
- Tư vấn và hướng dẫn nhân viên về vấn đề thuế TNCN.
Quản lý mảng bảo hiểm & công đoàn
- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên.
- Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm như kiểm soát danh sách nhân sự, tăng, giảm và thanh toán chế độ.
- Đảm bảo thực hiện chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty và công đoàn.
- Đối chiếu và thanh quyết toán tiền BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH
- Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm, chính sách, chế độ chung của công ty.
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự cho Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 25 – 35 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan khác;
- Từ 1- 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B;
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel);
- Am hiểu Luật Lao động, Luật về Bảo hiểm xã hội, Luật thuế TNCN;
- Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu;
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt;
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi;
Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ có những cơ hội tốt nhất để tạo dấu ấn trong ngành IT. GEARVN tin rằng bạn chính là nền tảng vững chắc nhất, giúp chúng tôi bức phá giới hạn của thị trường và tiến xa hơn nữa.
1. Sứ mệnh
Kiến tạo những giá trị bền vững cho sự phát triển của đất nước dựa trên việc sử dụng các giải pháp và thiết bị công nghệ cao. Đóng góp một phần trong quá trình chuyển đổi số của Việt Nam.
2. Tầm nhìn
Trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp và thiết bị về công nghệ hàng đầu Việt Nam
3. Giá trị cốt lõi – Đồng hành
- Xã hội:
- Tiên phong xu hướng công nghệ
- Truyền tải công nghệ - Đối tác:
- Đề cao chữ tín
- Hợp tác bền vững - Sinh ra từ game thủ với sứ mệnh phục vụ game thủ
- Khách hàng:
- Hài lòng về trải nghiệm
- Cam kết về dịch vụ - Nhân viên:
- Đào tạo kỹ năng
- Phát triển sự nghiệp
Review GEARVN
Ông giám đốc tài chính không biết quản lý tiền của công ty
Môi trường làm việc tệ.Tuyển 1 đống quản lý mới vô. Vô tri không biết 1 chút gì về kiến thức từ quản lý cũ từng người 1 tự rút thì chắc chắn cty này sẽ chẳng trụ lâu nếu cứ tiếp tục như thế này .
Nói thật 1 điều là công ty này càng ngày càng xuống dốc không phanh, mà có phanh đi nữa cũng không ai dùng để dừng, vì có những người quản trị có tầm nhìn và hướng đi quá xuất sắc, đến nỗi người đi không dám nhận mình từng làm ở công ty này.