Mô tả công việc
Khảo sát nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy họ tìm hiểu thêm về các công cụ kinh doanh online
Tham gia các buổi workshop, sự kiện của công ty để học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn và mở rộng mạng lưới khách hàng
Chuyển thông tin khách hàng tiềm năng sang cho Nhân Viên Kinh Doanh để tư vấn cụ thể, demo và ký kết hợp đồng với khách hàng
Thu thập thông tin khách hàng và gọi điện trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn/Bán hàng/Chăm sóc khách hàng là lợi thế
Không yêu cầu kinh nghiệm, được training khi làm việc
Giao tiếp tốt, chăm chỉ, không ngại học hỏi
Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về kinh doanh, công nghệ và thương mại điện tử
Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % Hoa hồng + Thưởng
Cơ hội được thăng tiến lên vị trí Nhân Viên Kinh Doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 14:15:03
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn