Mô tả công việc
• Thu thập và phân tích thông tin về thị trường, đối tượng khách hàng, xu hướng truyền thông.
• Tham gia tổ chức sự kiện.
• Đo lường và đánh giá hiệu quả
• Sáng tạo nội dung: Viết bài cho website, mạng xã hội, các tài liệu truyền thông và sản xuất hình ảnh, video.
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông
• Quản lý các kênh truyền thông
Yêu cầu công việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm:
• Kiến thức: Có kiến thức sâu rộng về các kênh truyền thông (truyền thống và kỹ thuật số)
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông.
• Có kinh nghiệm làm việc với các agency truyền thông.
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, được nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động. Thưởng lễ tết, lương tháng 13 theo chính sách riêng của công ty.
• Lương 12- 20 triệu
• Được tham gia các buổi Team- Building, Training thường xuyên các kiến thức, kỹ năng giúp phát triển bản thân toàn diện.
• Nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Với gần 40 năm xây dựng và phát triển, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HẢI NAM đã trở thành một trong những công ty sản xuất chế biến và xuất khẩu thủy hải sản hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Hải Nam được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới như châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,...Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm hải sản và nông sản của Hải Nam đã có mặt tại các hệ thống siêu thị Coopmart, Vinmart, BigC, Lotte Mart, Mega Market, các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng khách sạn và rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Hải Nam còn kinh doanh mảng bán lẻ và nhà hàng.