Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các hoạt động hàng ngày (thủ tục hành chính giấy tờ, hợp đồng mua bán, pháp lý kinh doanh, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ đốc thúc công nợ… ).
- Nghiên cứu xây dựng quy trình, quy định, chính sách bán hàng, hợp đồng thương mại,…nhằm đảm bảo tính tuân thủ, tối ưu hoá hoạt động kinh doanh, vận hành.
- Phân tích - báo cáo hoạt động kinh doanh, đưa ra các đề xuất - giải pháp phù hợp và kịp thời.
- Quản lý hệ thống khách hàng và theo dõi, cập nhật dữ liệu khách hàng và chuẩn hoá dữ liệu sản phẩm – catalogue.
- Phối hợp với bộ phận có liên quan để đảm bảo tiến độ công việc.
- Cập nhật dữ liệu và lập báo cáo chi tiết các hoạt động của phòng kinh doanh.
- Đảm bảo đạt và vượt các KPIs được giao liên quan đến nhiệm vụ.
- Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Kế toán, Pháp lý Thương mại hoặc các ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 03 – 5 năm năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Support / Sales Admin ở các Công ty/tập đoàn lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
- Tin học văn phòng và kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, mẫu biểu tốt
- Có tư duy, khả năng giao tiếp tốt và yêu thích công việc viết và vận hành chính sách, quy trình bán hàng.
- Có kỹ năng phân tích và thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu bán hàng.
- Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu công việc được giao.
- Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, sự sáng tạo, đặc biệc ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
- Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Được hỗ trợ cơm trưa.
Thưởng chuyên cần 800.000 đồng/tháng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 7h45 đến 16h45, từ thứ 2 - thứ 7
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
- Phúc lợi:
Lương tháng 13, lương thâm niên quy định công ty
Lương Thỏa thuận theo năng lực.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định - Lương: Cạnh tranh
Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.
Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.
Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất.