Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc:
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng, hóa đơn, chứng từ, báo cáo bán hàng.
- Theo dõi quá trình thực hiện việc bán hàng, chăm sóc khách hàng của nhân viên kdoanh
- Tiếp nhận, xử lý data khách hàng từ Marketing đúng tiến độ
- Tham gia xây dựng hệ thống quy trình quản lý, đánh giá, cải tiến nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Lập báo cáo theo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu quản lý
- Trực tiếp hỗ trợ Giám đốc kinh doanh sắp xếp bố trí các công việc theo phân công
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Xử lý các việc giấy tờ HĐ , thanh lý HĐ , tổng hợp các chương trình KM ....- In ấn chứng chỉ, hợp đồng,…
2. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h00 - 17h00.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm ca sáng (8h00-12h00)
Yêu Cầu Công Việc
II. Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm về admin, hành chính, trợ lý, kế toán...
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
III. Quyền lợi
- Thử việc 2 tháng, được hưởng 85% lương chính thức, được đào tạo qua công việc
- Thu nhập khoảng 8.000.000 – 10.000.000đ/tháng.
- Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN ...
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Chế độ nuôi con nhỏ < 6 tháng, sinh nhật, ....
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
- Được tham gia du lịch, teambuilding hàng năm theo quy định Cty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.
Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.
Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất.