Mô tả công việc
- Nhận database khách hàng có sẵn, gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty (Sale không cần tự tìm kiếm khách hàng, data công ty cung cấp, đổ về liên tục);
- Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty, tư vấn theo nhu cầu khách hàng;
- Chốt đơn, theo dõi khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Cókhả năng nói lưu loát, trách nhiệm và chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-12 triệu (lương cứng 6-8 triệu theo năng lực+ Thưởng theo kết quả công việc (KPI) + các khoản thưởng khác theo chương trình bán hàng của Công ty)
- Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ,thưởngtết,đượcthamgiađầyđủBảohiểmtheoquyđịnhcủanhànước,..
- Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị côngviệc;
- Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs, xét duyệttăng lương theo vị trí quản lý hoặc theo chuyên môn và kết quả công việc.
Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.
Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.
Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất.