Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin chính sách bán hàng, sản phẩm, các nội dung quan trọng từ công ty.
- Thực hiện các báo cáo kết quả công việc gửi quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng 1 cách chi tiết và đầy đủ đúng theo yêu cầu.
- Lên kế hoạch tiếp cận và hẹn lịch gặp trao đổi với khách hàng. Trực tiếp phụ trách khâu xuất/ nhập hàng hoá, khuyến mãi... cùng với bộ phận Kho vào công cụ theo dõi.
- Theo dõi thanh toán tiền hàng, công nợ… đảm bảo kịp tiến độ theo kế hoạch.
- Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng khi thực hiện các giao dịch với công ty.
- Cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng và đề xuất hướng xử lý nếu phát sinh sự cố.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, liên hệ tư vấn, gửi báo giá, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng dựa trên danh sách khách hàng có sẵn.
- Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng. Tiến hành chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng sau giao dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Được đào tạo nghiệp vụ và hướng dẫn công việc khi nhận việc.
- Có Laptop cá nhân (nếu có).
- Có kỹ năng thuyết phục, tư vấn, giao tiếp.
- Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.000.000 - 7.000.000 + %Hoa hồng + Thưởng DS.
(Thu nhập trung bình từ 7.000.000 – 12.000.000 hoặc hơn theo khả năng).
-Thử việc 01 tháng nhận 85% lương.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi và BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Thường xuyên được tham gia các khóa training kỹ năng: Tâm lý khách hàng, cách tư vấn thuyết phục, tư duy phản biện,...
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Teambulding, thưởng lễ, tết…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tích cực.
Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.
Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.
Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất.