Việc làm Arosa Việt Nam

Cập nhật 27/08/2024 20:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư AROSA Việt Nam
Senior Talent Acquisition
Arosa Việt Nam
32 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tuyển dụng và ngân sách tuyển dụng

  • Cùng với TBP xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm.
  • Đề xuất Phương án, kế hoạch tuyển dụng hàng năm
  • Đề xuất, tham mưu ngân sách tuyển dụng hàng năm dựa vào kế hoạch phát triển hàng năm
  • Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo kế hoạch.
  • Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, quy trình đánh giá phỏng vấn để tuyển chọn nhân sự phù hợp cho tổ chức

Tạo nguồn, phát triển các kênh tuyển dụng

  • Đề xuất và phát triển các kênh tuyển dụng để tạo nguồn nhân sự phù hợp, đáp ứng kịp thời và yêu cầu tuyển dụng
  • Tạo mối quan hệ với các trường đại học, các trang tuyển dụng nguồn lớn, có uy tín. Kết nối và xây dựng mối quan hệ với các cộng đồng ứng viên tiềm năng. Liên tục cập nhật thông tin từ các nguồn này.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với các ứng viên trong quá khứ và tiềm năng.
  • Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện thu hút tuyển dụng: Job Fair tại các trường đại học, Hội chợ việc làm, các chương trình Thực tập sinh tiềm năng, ....

Thương hiệu tuyển dụng

  • Cùng với TBP xây dựng thương hiệu tuyển dụng thông qua các kênh offline và online (Social, fanpage tuyển dụng).
  • Tối ưu trải nghiệm phỏng vấn, onboarding, thử việc

Công Đoàn

  • Quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động công đoàn tại công ty.
  • Làm dự toán, quyết toán công đoàn hàng tháng và nắm quỹ công đoàn, thực hiện thu chi như bản dự toán kèm theo tập hợp chứng từ đính kèm.

Báo cáo

  • Thực hiện báo cáo công việc liên quan.
  • Báo cáo các chỉ số hiệu quả tuyển dụng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

PHÚC LỢI

  • Thu nhập 15-18 triệu hoặc deal theo năng lực, cạnh tranh thị trường.
  • Review lương hàng năm.
  • Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ chưa dùng quy đổi thành lương
  • Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
  • Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
  • Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, ...
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
  • Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;

Thời gian làmTừ 08h30 - 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần. (sáng thứ 7 làm online khi cần thiết).

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn/ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Luật, nhân sự... hoặc các ngành liên quan

Trình độ ngoại ngữ:

  • Anh văn giao tiếp khá (TOEIC 700)

Số năm kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Dược mỹ phẩm/ FMCG/....
  • Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện online/offline nhằm thu hút nhân sự cho công ty

Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:

  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (word, Excel, Powerpoint)
  • Ưu tiên biết sử dụng canva hoặc Photoshop,...

Tính cách & kỹ năng cần có:

  • Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
số 3 Đường số 33, Bình An, Phường An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Tham gia nhiều khóa huấn luyện trong và ngoài cty
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần (T7 làm online khi cần)
  • Đồng nghiệp: Đa số 9X, năng động, hỗ trợ lẫn nhau
  • Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư AROSA Việt Nam
Arosa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
87 Đại La, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.

Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.

Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.

Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất. 

Những nghề phổ biến tại Arosa Việt Nam

Bạn làm việc tại Arosa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Arosa Việt Nam

Arosa Việt Nam

Click để đánh giá