Mô tả công việc
Gọi điện thoại chuyển đổi lead thành khách mời đến tham dự Coregroup
Quản trị & trả lời khách hàng trên fanpage
Gọi điện thoại điều phối khách mời đến tham dự Họp Chapter
Cập nhật số liệu báo cáo định kỳ hằng tuần: số liệu cuộc gọi, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng coregroup, số lượng thành viên, phí thành viên,...
Nhập lead MKT lên hệ thống Amis CRM
Hỗ trợ ra mắt Chapter, bao gồm:
Đặt công cụ từ Văn phòng BNI Vietnam
Phối hợp kế toán để đối soát phí thành viên
Nhập thông tin xuất hóa đơn cho kế toán
Quản lý và theo dõi kho công cụ của Chapter và hệ thống
Cấp phát công cụ cho Chapter định kỳ và kịp thời
Tạo coregroup, cập nhật phí thành viên
Hỗ trợ thành viên điền đơn đăng ký
Chịu trách nhiệm & xử lý các công việc MSC trên hệ thống
Tổng hợp số liệu báo cáo PALMS trên hệ thống BNI Connect
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về sale admin/ chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Có khả năng chịu được áp lực và chủ động trong công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tỉ mỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
Được đào tạo bởi chuyên gia hàng đầu.
Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
Lương thỏa thuận theo năng lực (8- 10tr)
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Tiếp cận với kiến thức, cập nhật mới nhất thế giới.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được học tập, phát triển bản thân thông qua kiến thức hiện đại.
Được làm việc trong tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất và thành công nhất thế giới.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Teambuilding hằng năm.
Thưởng theo năng lực
Tương tác với các chủ doanh nghiệp trên cả nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.
Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.
Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất.