Mô tả công việc
• Biên, phiên dịch các hồ sơ, văn bản tiếng Anh;
• Nhận thông tin và lập các báo giá theo đúng quy trình đã quy định của Công ty;
• Thực hiện việc soạn thảo hợp đồng, liên hệ khách hàng lấy thêm thông tin phục vụ cho việc hoàn chỉnh hợp đồng. Đồng thời báo cáo, lấy ý kiến trực tiếp GĐ.PTDA về các điều khoản mang tính thương thảo trong hợp đồng;
• Tham gia hỗ trợ việc soạn thảo các văn bản – công văn, biểu mẫu cho các nhân viên thị trường và tổng hợp số liệu giúp nhân viên thị trường; phối hợp chuẩn bị các hồ sơ đấu thầu;
• Theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng, đồng thời trực tiếp đốc thúc các phòng ban trong quá trình thực hiện hợp đồng;
• Thực hiện việc báo cáo, đề xuất ý kiến với GĐ.PTDA vào thời gian quy định.
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nữ; độ tuổi từ 25-35;
• Kinh nghiệm từ 02-03 năm ở vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành tư vấn thiết kế xây dựng/ xây dựng;
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các khối ngành Kinh tế;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
• Có kiến thức về quy trình sales và marketing.
• Có kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu; kỹ năng ghi chép, lưu trữ thông tin nhanh, chính xác; kỹ năng giao tiếp tốt;
• Tiếng Anh chuyên ngành/giao tiếp tốt;
• Nhiệt huyết, đam mê và trách nhiệm với công việc.
• Ưu tiên: Biết sử dụng AI.
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường năng động. Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc;
• Đóng BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ;
• Chế độ nghỉ phép theo quy định Nhà nước;
• Thưởng các ngày Lễ: (30/4; 01/05; 02/09; 01/01);
• Thưởng thâm niên;
• Thưởng danh hiệu thi đua hàng năm theo kết quả kinh doanh (tùy chính sách ở từng thời điểm);
• Chính sách chăm lo đời sống CBNV: sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,..;
Thông tin chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.
Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.
Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất.