Mô tả công việc
- Chat page/zalo và tư vấn khách hàng về các sản phẩm sữa bột, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhãn hàng đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các khách hàng
- Báo cáo doanh số hàng ngày cho quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Các dòng sữa hiện tại các bạn tư vấn như: SẢN PHẨM SỮA : ENSURE, PEDIASURE, SIMILAC, GROW, GLUCERNA
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7
Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM ( được đào tạo khi làm việc)
- Uv giao tiếp tốt và có đam mêm kiếm tiền và tư vấn
- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán..
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và nhiệt tình.
- Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thu Nhập:
-
LCB 7.000.000 + % hoa hồng + thưởng nóng => Thu nhập từ 15-25tr/ tháng
- Thử việc 02 tháng hưởng 100% Lương + % doanh thu + thưởng nóng theo quy đinj
- Thưởng ngày: từ 100-200k/ ngày ( Tuỳ vào mức đơn đạt/ngày)
- Thưởng tuần: 500k/người ( Tuỳ vào mức đơn + DT/ tuần)
Phúc lợi
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật và Bảo hiểm sức khoẻ AON
- Được hưởng 14 ngày phép năm, lương tháng 13,....
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị công cụ làm việc: điện thoại, máy tính, tai nghe.
- Có khu vực pantry, đầy đủ tiện ích khác: lò vi sóng, tủ lạnh, quầy nước, cà phê...., văn phòng làm việc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công ty.
- Đi làm ngay sau khi phỏng vấn
Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.
Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.
Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất.