Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Complete monthly project report to Product Manager
- Keep updated list of current or potential projects in agreed upon format
- Collect, update and analyze customer’s data, competitors’ and market movement
2. Manage customers, suppliers & partners relationship
- Seek new customers monthly to achieve the sales target
- Identify key clients’ status and suppliers’ complaints, and bottlenecks.
- Proactive provide solutions to improve performance.
- Manage big projects and control installation workers
3. Follow up and develop the sales process including sales quotation and receivables
- Prospect, cost, negotiate and draft sales contracts. Identify the key issues and propose appropriate solutions
- Follow-up and update on every single quote-out to clients with clear execution plan
- Cooperate with cross-functional divisions to ensure receivables are collected as well as products are delivered accurately and timely.
4. Master product knowledge and deliver to new team members
- Identify the current status and proactively outline plan for the specific objectives
- Assure master product knowledge is updated
- Work with Division Manager for calendar–based monthly or quarterly training plan
Yêu Cầu Công Việc
*** Requirements:
- Minimum one-year related experience in construction, interior, hotel or restaurant field open for fresh level with high potential
- Good presentation and communication both in English and Vietnamese
- Proactive attitude, business mindset, passion for sales
- Self-directed, good problem-solving and team-working
*** What we offer:
- Competitive salary + monthly bonus + allowances + commission + 13th salary
- An open and dynamic English working environment & promotion opportunities
- Great chance to develop through on-the-job training methods
*** Working location: Khâm Thiên Building - Đống Đa - Hà Nội
*** Working time: 8:00 – 17:30; Monday – Friday
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phone card
Chỗ gửi xe
Công tác - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
Đóng BHXH full lương sau thử việc
Thưởng tháng, hoa hồng, lương tháng 13 - Ngày nghỉ: 12 ngày phép + 1 ngày Lễ Giáng Sinh
- Lương: Cạnh tranh
Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.
Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.
Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất.