Mô tả công việc
• Soạn thảo báo giá, hợp đồng kinh tế gửi khách hàng.
• Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng.
• Nắm rõ thông tin để kịp thời từ khách hàng để xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
• Cập nhật, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
• Theo dõi quỹ tiền mặt, công nợ khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
=> Có cơ hội phát triển lên vị trí Đại Điện Kinh Doanh nếu phù hợp.
Yêu cầu công việc
• Trung thực, cẩn thận trong công việc.
• Thành thạo word, excel, phần mềm kế toán (ưu tiên PM FAST).
• Thao tác nhanh nhẹn, kỹ lưỡng trong công việc.
*Yêu cầu khác:
• Chịu được áp lực cao trong công việc, khả năng giao tiếp tốt.
• Trách nhiệm, tự tin, khả năng thích nghi, linh động.
• Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo Luật BHXH và gói BH sức khỏe riêng theo quy định Công ty.
• Thưởng vào dịp Lễ, Tết, sinh nhật.
• Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI quý, thưởng performance bonus vào cuối năm..... và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và theo quy định Công ty.
• Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản về các kỹ năng liên quan đến chuyên môn cũng như kỹ năng kinh doanh.
• Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h-5h; Thứ 7: 8h-12h
Quyền lợi được hưởng
Thưởng quý, tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm theo thành tích.
Chăm sóc sức khoẻ
BHXH, BHYT, gói khám sức khỏe hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe.
Giải thưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết. du lịch hàng năm.
Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.
Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.
Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất.