Mô tả công việc
* Số lượng: 1
* Mô tả
- Tiếp nhận đơn hàng từ TDV, Khách hàng và thực hiện đơn hàng lên phần mềm;
- Triển khai và kiểm soát các quy định, chính sách, chương trình khuyến mãi đến đội ngũ Kinh doanh;
- Quản lý data khách hàng, chăm sóc khách hàng, theo dõi và nhắc nhở thu hồi công nợ;
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu chung
- Nam, nữ từ 21 tuổi trở lên;
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Dược);
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Ngoại ngữ: không yêu cầu;
- Thành thạo về vi tính văn phòng;
- Làm việc theo giờ hành chính.
* Kỹ năng chi tiết
- Quản lý công việc
- Làm việc nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Thuyết phục
- Chăm sóc khách hàng
- Truyền đạt
- Vi tính văn phòng
- Giao tiếp
* Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng trên cơ sở hợp tác, chia sẻ và cùng nhau phát triển;
- Thu nhập: Thỏa thuận; Lương tháng 13 + thưởng KPI + thưởng doanh số và thưởng tết (tùy theo kết quả kinh doanh của Công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên);
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty;
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: Sinh nhật, Tết Nguyên Đán, Trung thu, Ngày thầy thuốc VN 27/02, Quốc tế Phụ nữ, 20/10, quà cưới, thăm hỏi...;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động hiện hành;
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.....;
- Cơ hội đào tạo và hoàn thiện kỹ năng của bản thân như khóa học nâng cao ngắn hạn, Kỹ năng lập kế hoạch công việc. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.
Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.
Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất.