Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng từ khách hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, cập nhật thông tin cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, kế toán để đảm bảo quy trình bán hàng
- Nhập liệu và quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty và phối hợp cùng với NVKD tìm kiếm khách hàng mới
- Lập báo cáo bán hàng định kỳ và theo yêu cầu của quản lý
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho phòng kinh doanh
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, báo giá
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nhiệm được đào tạo
- Nữ: 22- 28 tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các trường Đại hoặc Cao đẳng liên quan đến kinh tế, thương mai, quản trị kinh doanh, marketing...
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint và phần mềm như: AMIS, MISA, ...
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc khoa học
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên người có kinh nhiệm admin trong nghành xây dựng, thi công hoặc thương mại về nghành nghề nhôm kính
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Quyền lợi
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc chi tiết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và được đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức về sản phẩm và nghành nghề. Có cơ hội thăng tiến phát triển.
- Được thưởng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng đạt hoặc vượt chỉ tiêu đặt ra
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Mức lương: 07 triệu đồng- 15 triệu đồng (lương cứng + doanh số bán hàng + doanh số hỗ trợ NVKD + Thưởng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.
Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.
Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất.