Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Sử dụng kĩ nghệ làm bia thủ công từ nhiều nơi trên thế giới cùng nguyên liệu độc đáo của Việt Nam, Pasteur Street đã tạo ra những sản phẩm bia thủ công có hương vị tuyệt vời. Cho tới nay, PSBC đã phát triển chuỗi 7 Taproom. Bia của PSB đã xuất hiện tại hơn 600 nhà hàng, bar, và khách sạn ở Việt Nam. Nếu bạn nhìn thấy biểu tượng của Pasteur Street ở tại các quán bar, nhà hàng khách sạn ở Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang hay Sapa thì tức là bạn đã tìm được một trong những nơi uống bia chất lượng nhất thế giới.