Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn chiến lược pháp lý và hệ thống quản trị Công ty cho Giám đốc
- Xây dựng hế thống Hợp đồng mẫu/Thỏa thuận mẫu phù hợp hoạt động kinh doanh của Công ty
- Soạn thảo/ thẩm định pháp lý, góp ý chỉnh sửa quy chế/ quy định/ quy trình/ tài liệu pháp lý của công ty/Ban
- Hệ thống hóa quy định pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty và đưa ra các giải pháp, tư vấn phù hợp
- Liên hệ, trao đổi và làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xin ý kiến pháp lý trong hoạt động của Công ty. Tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý để xin phê duyệt/chấp thuận của các cơ quan nhà nước liên quan đến sản phẩm/ hoạt động của công ty
- Tư vấn phương án, đề xuất phương án xử lý về chuyên môn, pháp lý đảm bảo thu hồi tài sản, mua bán tài sản là Bất động sản cho công ty. Giải quyết các tranh chấp thương mại (Nếu có)
- Tiếp nhận, xử lý các báo cáo giải trình với cơ quan quản lý khi có yêu cầu theo phân công của TGĐ, HĐQT; tham gia giải quyết và hỗ trợ các bộ phận khác xử lý các khiếu nại, kiến nghị
- Tư vấn, triển khai hoạt động kiểm tra pháp lý đảm bảo an toàn cho hoạt động đầu tư kinh doanh Bất động sản của công ty và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty.
- Đảm bảo các vấn đề pháp lý trọng yếu trong hoạt động của Công ty
- Kiểm soát tuân thủ pháp luật
- Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý công việc của các cấp nhân viên trong bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật
- Tối thiếu 5 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế doanh nghiệp và 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu hệ thống pháp lý về bất động sản, đầu tư
- Kiến thức về các quy định chung của pháp luật Việt Nam và thủ tục pháp lý của doanh nghiệp
- Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận xử lý nợ của các tổ chức tài chính, ngân hàng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00). Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại XNK Fani kinh doanh lĩnh vực Ngành Giấy, ngành máy in đơn hàng, ngành hàng mẹ và bé. Trong bối cảnh xã hội hiện nay thì dịch vụ cung cấp giấy in đang là một trong số những dịch vụ nổi trội, có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài những sự lựa chọn hợp lý thì trên thị trường cũng có rất nhiều những công ty đặt lợi ích lên trên đạo đức. Nếu như bạn đang muốn tìm một công ty quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, tốt nhất thì bạn có thể đến với công ty TNHH Fani.
Được thành lập từ năm 2016 cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp giấy in. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như sẽ được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cập nhật không ngơi nghỉ. Với lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giấy in.
Với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, nhân viên công ty không ngừng cố gắng. Lãnh đạo công ty không ngừng học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.