Mô tả công việc:
- Khảo sát thị trường, chủ động tìm kiếm và tiếp cận nhóm Khách hàng doanh nghiệp;
- Khai thác nhu cầu, tư vấn, thuyết trình giải pháp dịch vụ phù hợp với bài toán mà Khách hàng đang gặp phải; đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng;
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Khách hàng: duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận liên quan (Triển khai, CSKH, Vận hành), thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng để tăng sản lượng khách hàng lên mức tối đa, triển khai hoạt động khuyến mãi,...
- Tham gia xây dựng & chuẩn hóa quy trình tìm kiếm Khách hàng tiêu chuẩn và thực hiện các nhiệm vụ được phân công;
- Lập báo cáo kết quả tìm kiếm Khách hàng doanh nghiệp mới & kết quả doanh thu cho quản lý trực tiếp theo tuần và theo tháng
Yêu cầu:
- Sinh năm 1996 - 2001, tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing, Tài chính,...
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Sales (B2C, B2B,..) hoặc có trải nghiệm làm việc full-time với các ngành hàng cần tư vấn; ưu tiên ứng viên chứng minh được năng lực từ thành công trong quá khứ;
- Có kỹ năng tìm kiếm Khách hàng; kỹ năng phân tích và nắm bắt nhanh nhạy sự thay đổi của thị trường;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống khéo léo;
- Đam mê Công việc kinh doanh, có hoài bão lớn và mục tiêu phát triển sự nghiệp rõ ràng;
- Chăm chỉ, kỳ luật, không ngại học hỏi, lăn xả, rèn luyện bản thân liên tục;
Quyền lợi:
- Thu nhập = Lương cứng (8 - 12 triệu, phụ thuộc vào năng lực) + Lương doanh số. Thu nhập đạt mục tiêu upto 20 triệu;
- Được đào tạo 1-1 cùng Mentor giàu kinh nghiệm, trang bị kiến thức chuyên sâu, hiện đại nhất về E-logistics; kỹ năng tư vấn & thuyết phục Khách hàng; kỹ năng làm việc với số liệu; kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trên hệ thống phần mềm;...
- Cơ hội mở rộng network với nhiều anh, chị quản lý, chủ doanh nghiệp;
- Chế độ đãi ngộ & phúc lợi: Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe, các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm;
- Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, khuyến khích sáng tạo, ghi nhận xứng đáng;
Công ty TNHH Thương Mại XNK Fani kinh doanh lĩnh vực Ngành Giấy, ngành máy in đơn hàng, ngành hàng mẹ và bé. Trong bối cảnh xã hội hiện nay thì dịch vụ cung cấp giấy in đang là một trong số những dịch vụ nổi trội, có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài những sự lựa chọn hợp lý thì trên thị trường cũng có rất nhiều những công ty đặt lợi ích lên trên đạo đức. Nếu như bạn đang muốn tìm một công ty quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, tốt nhất thì bạn có thể đến với công ty TNHH Fani.
Được thành lập từ năm 2016 cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp giấy in. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như sẽ được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cập nhật không ngơi nghỉ. Với lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giấy in.
Với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, nhân viên công ty không ngừng cố gắng. Lãnh đạo công ty không ngừng học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.