Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, đảm bảo tính chính xác và cập nhật thông tin nhân viên.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Quản lý lương thưởng, phúc lợi và các chế độ khác cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về luật lao động và các quy định nội bộ của công ty.
- Phân tích dữ liệu nhân sự để đưa ra các đề xuất cải thiện hiệu quả công việc.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng liên quan đến nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt là trong ngành hàng thời trang, bán lẻ
- Nắm vững luật lao động và các quy định liên quan đến quản lý nhân sự.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và sáng tạo.
- Khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.