Mô tả công việc
- Theo dõi, hỗ trợ và thực hiện quy trình tuyển dụng, từ đăng tin đến ký hợp đồng với nhân viên mới.
- Kiểm tra và theo dõi chấm công, tính lương và các khoản phúc lợi cho nhân viên.
- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản, quy định, quy trình nội bộ theo chỉ đạo từ công ty mẹ.
- Hỗ trợ công việc triển khai, vận hành ban đầu của chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp và công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên từng làm việc tại văn phòng đại diện hoặc chi nhánh mới).
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Có kỹ năng tổ chức, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Tinh thần chủ động, khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và linh hoạt trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về pháp luật lao động, kế toán và quản trị hành chính.
- Ưu tiên ứng viên có thể hỗ trợ ngoài giờ ca đêm vì làm trực tuyến với đối tác nước ngoài theo giờ mỹ.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
- Thu nhập khởi điểm: 7 - 10 triệu/tháng trong thời gian thử việc (tối đa 2 tháng).
- Thu nhập chính thức: 10 - 15 triệu/tháng (tăng theo hiệu suất và thâm niên).
- Thưởng hiệu quả công việc và các chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được hướng dẫn và đào tạo các quy trình công việc từ công ty mẹ.
- Là nhân sự đầu tiên của chi nhánh, có cơ hội phát triển cùng sự mở rộng của chi nhánh
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.