Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra và đánh giá tài liệu:
- Quản lý và theo dõi dữ liệu đã được bộ phận hiệu chỉnh.
- Kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các tài liệu, hợp đồng, và báo cáo hành chính.
- Đảm bảo các tài liệu tuân thủ quy định pháp luật và quy định/quy trình nội bộ của công ty.
- Quản lý hồ sơ:
- Lưu trữ, quản lý và cập nhật hồ sơ hành chính của công ty.
- Tổ chức và duy trì hệ thống hồ sơ khoa học, dễ dàng truy cập.
- Theo dõi, kiểm tra công tác thực hiện nội quy, quy định của các nhân sự trong công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (Hành chính, Tổng vụ) ở công ty sản xuất.
- Học vấn/Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Hành chính hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng/Tính cách:
- Thông thạo các phần mềm Microsoft Office để thực hiện công việc: Word, Excel.
- Tư duy phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh (đọc hiểu).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, có trách nhiệm…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Phép năm, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Cơm trưa tại nhà máy.
- Ký túc xá (dành cho CNV ở xa).
- Xe đưa rước từ Tp. Biên Hoà đến Nhà máy (Bình Dương). - Ngày nghỉ: Chủ nhật
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.