Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc lễ tân, khánh tiết;
- Thực hiện các phần việc được phân công khi tham gia các sự kiện, các buổi họp;
- Đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu khi nhân sự đến nhận việc;
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Công ty khi cần thiết.
• Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm
- Nhận đề xuất mua và thực hiện mua và cấp phát văn phòng phẩm theo định mức mà Công ty quy định;
- Theo dõi tồn kho văn phòng phẩm. Thực hiện kiểm kê và báo cáo cho quản lý trực tiếp hàng tháng.
• Nhân sự
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng; soạn thảo, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu nhân sự.
- Thực hiện quy trình đón người mới, nghỉ việc, quy trình xử lý kỷ luật theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
• Ít nhất 3-6th kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Hành chính, nhân sự tổng hợp;
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
• Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13
• Tham gia các chương trình đào tạo đặc biệt giúp nhân sự phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng
công việc;
• Được làm việc với nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
• Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh
nhật, các ngày lễ ....;
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h15-17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng.
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.