Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và thực hiện kiểm soát nội bộ:
- Phối hợp xây dựng kế hoạch kiểm tra, kiểm soát nội bộ định kỳ hoặc đột xuất cho các bộ phận liên quan.
- Tổ chức và thực hiện các cuộc kiểm tra hoạt động, tuân thủ quy trình, chính sách nội bộ của các phòng ban/bộ phận trong lĩnh vực dịch vụ và khách sạn.
Đánh giá và báo cáo rủi ro:
- Xác định và đánh giá các rủi ro hoạt động trong quy trình dịch vụ/khách sạn.
- Phân tích dữ liệu để phát hiện sai sót, gian lận hoặc những điểm không phù hợp với quy định nội bộ và pháp luật.
- Đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro, cải tiến quy trình hoạt động.
Giám sát tuân thủ quy trình:
- Kiểm tra tính tuân thủ của nhân viên đối với các quy định và quy trình vận hành của doanh nghiệp.
- Đảm bảo các hoạt động dịch vụ và khách sạn đạt chuẩn chất lượng đã đề ra.
Báo cáo và khuyến nghị:
- Soạn thảo báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá và đưa ra khuyến nghị cho cấp trên.
- Theo dõi việc thực hiện các biện pháp khắc phục sai phạm của các phòng ban/bộ phận liên quan.
Tư vấn và đào tạo:
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về việc tuân thủ quy trình, chính sách nội bộ và pháp luật liên quan đến lĩnh vực dịch vụ/khách sạn.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng, cải tiến hệ thống kiểm soát nội bộ hiệu quả hơn.
Hỗ trợ công tác điều tra nội bộ:
- Tham gia điều tra các vụ việc nghi vấn vi phạm, gian lận hoặc thất thoát tài sản trong hoạt động của khách sạn/dịch vụ.
- Đảm bảo thông tin bảo mật trong quá trình điều tra.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, khách sạn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.